GIỚI THIỆU

PODCAST MỚI

LIÊN HỆ

ĐĂNG KÝ NGHE

Vấn đề đạo đức và ảnh hưởng của quảng cáo hay marketing đến xã hội là vấn đề “muôn thuở" từ khi ngành này bắt đầu.

Theo Tờ The Guardian thì cho rằng, dù có thế nào bản chất của quảng cáo vẫn là khuyến khích khách hàng tiêu thụ nhiều hơn, một đặc điểm không mấy thân thiện với hệ sinh thái.
“Đối mặt với tình trạng khẩn cấp của khí hậu và lượng tiêu thụ cần phải giảm đi ngay lập tức, thì mỗi người lại đang tiếp xúc với 4.000 đến 10.000 quảng cáo mỗi ngày, được rủ rỉ vào tai rằng ‘hãy mua thêm, mua nhiều hơn nữa”, tờ báo viết.

🔺 Quảng cáo khiến người dùng mua những thứ họ không cần – thúc đẩy tiêu dùng, tăng lượng rác thải
🔺 Quảng cáo khuyến khích chủ nghĩa vật chất – thúc đẩy giá trị vật chất bên ngoài
🔺 Định hình các khuôn mẫu trong xã hội – khuôn mẫu sai lệch, tiêu cực về cái đẹp, cái chuẩn
🔺 Quảng cáo thúc đẩy tiêu dùng những sản phẩm không tốt cho sức khoẻ: thuốc lá, bia rượu, đồ uống có cồn
🔺 Quảng cáo nói láo

Từ đó, gây nên trạng thái hoang mang, chán nản, nghi ngờ khi theo nghề:
👉 Mình có đang quảng cáo cho những sản phẩm không tốt?
👉 Mình có đang thúc đẩy tiêu dùng quá mức?
👉 Mình có đang gia tăng rác thải nilon ra môi trường?
👉 Thuốc lá, rượu bia không có lợi cho sức khỏe, vậy mình có nên làm cho những thương hiệu đó?

Chắc chắn không ít lần bạn gặp những câu hỏi như vậy về ngành marketing hay truyền thông quảng cáo. Và rất có thể bạn sẽ gặp hoang mang hoặc tự vấn bản thân về những vấn đề tương tự. Vậy làm thế nào để marketers trẻ có thể nhận định được những giá trị sâu trong ngành để tìm ra cho mình một hành trình làm nghề hạnh phúc?

Tất cả sẽ có tại Tập 4 của podcast Happier Marketers được phát sóng vào 20h00 tối thứ Sáu trên các nền tảng của UAN Marketing

Trong tập này, chúng ta được gặp gỡ các speakers: 
🔹 Speaker 1: Trần Hoàng Ngọc Tâm | Content Marketing Manager at Haravan | Founder at Ngáo Content
🔹 Speaker 2: Nguyễn Thị Minh Nhật | Account Executive at Ureka Media
🔹 Host: Nghi Nghi | Communications Advisor | Former Communications Director at JobHopin | Founder Magical Words

TẬP 04: NHÌN SÂU VÀO GIÁ TRỊ CỦA NGHỀ VÀ NGƯỜI LÀM NGHỀ MARKETING

ĐĂNG KÝ ĐỂ NGHE PODCAST MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG BÁO TỪ UAN
Chúng tôi sẽ gửi đến bạn nội dung podcast mới nhất
Cùng những sự kiện và dự án thú vị khác từ UAN Marketing

ĐĂNG KÝ

ĐÓN XEM VÀO 20H00 TỐI THỨ SÁU HÀNG TUẦN

VIDEO CHO BẠN

EP01: Peer Pressure là áp lực hay động lực cho các bạn trẻ?
EP02: Em ơi, đừng vỡ mộng khi làm marketing
EP03: Em ơi, đừng "nhắm mắt đưa chân" theo nghề
EP04: Nhìn sâu vào giá trị của nghề và người làm nghề Marketing

Được thành lập từ năm 2014, UAN là tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận, nơi những người làm truyền thông và marketing dù là tại client hay agency đều có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối. UAN tự hào là cộng đồng Marketing & Truyền thông năng động nhất Việt Nam với hơn 100+ các hoạt động và sự kiện lớn nhỏ đã tổ chức cho các thành viên.

UAN Unlocker

CỘNG ĐỒNG MARKETING 
NĂNG ĐỘNG NHẤT
VIỆT NAM

Tìm hiểu thêm

CONTACT US

Project Leader

 ariusanh52@gmail.com

Mr. Arius Nguyễn

Founder of UAN Marketing

tu.bui@conversion.vn

Mr. Tu Bui

UAN is a community which is legally represented by Conversion Asia LLC with representative office at
92-94-96-98 Nguyen Cong Tru, Nguyen Thai Binh ward, district 1, Ho Chi Minh.
Tax number: 0315534189
uan.vn
fb.com/groups/uanvn
fb.com/uanvietnam